O24มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คำสั่ง สถานีตำรวจภูธรบ้านคลองเต็ง ที่ 118 / 2567
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
- การชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยงานของหัวหน้าสถานีตำรวจ/ผู้กำกับการ
- วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 พ.ต.อ.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด ผกก.สภ.บ้านคลองเต็ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสายงาน ประชุมชี้แจงกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ ของ สถานีตำรวจ POLICE ITA ประจำปีงบประมาณ 2567 ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.บ้านคลองเต็งทุกนายทราบ ณ ห้องประชุม สภ.บ้านคลองเต็ง
ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการกำหนดมาตราการ การพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ 3 ด้าน
1. การพัฒนายกระดับการให้บริการ/One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับบริการโดยสถานีตำรวจดำเนินการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงาน ดังต่อไปนี้
จุดประชาสัมพันธ์/ความคืบหน้าการดำเนินคดี
ป้ายประชาสัมพันธ์และจุดบริการ

บริการสำหรับประชาชนที่มาใช้บริการ
ที่จอดรถสำหรับประชาชนที่มาใช้บริการ
ห้องน้ำสำหรับประชาชนที่มาใช้บริการ


บริการอื่นๆ
ป้าย No Gift Policy
ป้ายประชาสัมพันธ์ Download การให้บริการประชาชน
2 การสื่อสาร บทบาทภารกิจและผลการปฎิบัติงานของสถานีตำรวจภูธรบ้านคลองเต็งให้กับผู้มารับบริการให้ทราบ
3 ยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
หัวหน้าสถานีประชุมชี้แจงกำหนดผู้รับผิดชอบ













